- Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi tại Hải Dương có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, là những kỹ sư được đào tạo tại những trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Việt Nam, giàu kinh nghiệm thực tế.
- Để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm Hitachi đã xây dựng mạng lưới trung tâm bảo hành trên địa bàn thành phố với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ cho Quý khách khi tủ lạnh nhà Quý khách có hiện tượng hư hỏng.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ qua tận nhà Quý khách kiểm tra, sửa chữa cho dù tủ lạnh nhà Quý khách còn hạn bảo hành hay đã hết hạn bảo hành. Thời gian phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
- Linh kiện để lắp đặt và sửa chữa đều là những linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Có nhân viên phục vụ Quý khách hàng 24/7, kể cả dịp nghỉ lễ và chủ nhật.
- Chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng quen của trung tâm.
- Linh kiện được bảo hành trong thời gian dài hạn.
Tổng đài tư vấn của trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương
Thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi
Sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bảo hành 12 tháng bắt đầu tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng ghi trên hóa đơn tài chính và không quá 18 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành, ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công. Nếu khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc k kích hoạt bảo hành điện tử thì ngày bảo hành được tính từ ngày sản phẩm xuất kho.
Địa điểm bảo hành tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh hitachi khi gặp sự cố sẽ được xử lý tại nhà khách hàng ( người tiêu dùng )
Điều kiện bảo hành tủ lạnh HITACHI tại trung tâm
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Lưu ý: Đăng ký bảo hành điện tử Quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành sản phẩm trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng. Việc không thực hiện đăng ký theo đúng thời gian quy định có thể sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của Quý khách sau này.
Một số trường hợp không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn đính kém theo sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo,…
- Sản phẩm hư hỏng do côn trùng xâm nhập như: chuột, dán, kiến, mối…
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +-10V.
- Số seri trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không trùng khớp với thông tin trên phiếu.
- Thất thoát gas trong quá trình lắp đặt.
Sản phẩm tủ lạnh của khách hàng nếu hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành miễn phí thì trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương vẫn hỗ trợ khách hàng sửa chữa dịch vụ tính phí, tuy nhiên trung tâm vẫn có chính sách ưu đãi cho Quý khách.
Địa chỉ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương
Chúng tôi hân hạnh phục vụ Qúy khách hàng 24/7 và tất cả các ngày lễ.
- – 410 Điện Biên Phủ – Hải Dương
- – Phía tây nam cường – Hải Dương
Đường dây nóng tại Hải Dương 24/7 : 02203.507.789 – 0936.851.851
Tại sao người tiêu dùng nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa từ hệ thống trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi?
Tại sao người tiêu dùng nên tìm đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi để sử dụng dịch vụ sửa chữa khi tủ lạnh gặp phải những sự cố hư hỏng?
- Sẽ có kỹ thuật viên của trung tâm đến tận nơi để bảo hành và sửa tủ lạnh tại nhà cho quý khách sau khoảng 30p
- Đối với tủ lạnh HITACHI chúng tôi cam kết sẽ khắc phục và xử lý được tất cả mọi sự cố lớn nhỏ bằng tay nghề cao và trình độ chuyên môn sâu. Tuyệt đối không bỏ cuộc dù phức tạp đến đâu
- Các thiết bị và linh kiện thay thế (Nếu có) đều chính hãng, do hãng HITACHI cung cấp, bảo hành và chịu trách nhiệm
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế.
- Nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, Trung Tâm Sửa chữa Tủ Lanh HITACHI sẽ giúp bạn giải quyết triệt để và bạn sẽ được hãng hỗ trợ mức phí lên đến 20% nên quý khách hàng khỏi lo về giá cả
- Nhân viên kỹ thuật luôn nhiệt tình, lịch sự. Tuyệt đối đảm bảo không gian lận hay thiếu trung thực với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tốt.
- Đến với Trung Tâm Sửa chữa TỦ Lanh HITACHI quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như chế độ bảo hành.
- Liên hệ tổng đài: 02203.507.789 để được hỗ trợ.
Bảo hành tủ lạnh Hitachi sửa chữa chuyên nghiệp những hư hỏng
Nhân viên kỹ thuật được đào tao bài bản về kỹ thuật sửa chữa tủ lạnh, giàu kinh nghiệm thực tế, đầy đủ linh kiện thay thế nên trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương tự tin xử lý mọi sự cố xảy ra trên tủ lạnh Hitachi nhà Quý khách.
- Bảo hành tủ lạnh Hitachi mất lạnh ( ngăn đông, ngăn mát )
- Sửa chữa tủ lạnh Hitachi mất nguồn ( không có điện vào )
- Sửa chữa tủ lạnh Hitachi báo lỗi trên màn hình ( nháy đèn led )
- Bảo hành tủ lạnh Hitachi bị hỏng board điều khiển.
- Bảo hành tủ lạnh Hitachi không rơi đá ( không đổ đá tự động )
- Bảo hành tủ lạnh Hitachi không lấy được đá ngoài.
- Sửa chữa tủ lạnh Hitachi quạt kêu to.
- Sửa chữa tủ lạnh Hitachi ngăn đông vẫn lạnh nhưng ngăn mát không lạnh.
- Xử lý thủng dàn, xì gas.
- Thay thế Block tủ lạnh.
Một vài cách để tủ lạnh luôn hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian
Để tủ lạnh Hitachi hoạt động ổn định và bền bỉ mời Quý khách hãy cùng với trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây nhé.
- Phải hường xuyên lau chùi tủ lạnh để tủ lạnh được thông thoáng, sạch sẽ và không chứa đựng vi khuẩn gây hại cho sức khỏe gia đình, đồng thời đánh bay mùi hôi khó chịu
- Mỗi sản phẩm đều có cảnh báo về trọng lượng và khối lượng cho phép, tủ lạnh cũng vậy. Hãy chú ý đến trọng lượng của nó để có cách sắp xếp thực ăn 1 cách phù hợp. Chúng ta chỉ nên chứa lượng đồ dùng vừa phải, tránh để tủ lạnh quá tải, sẽ rất nhanh hư hỏng và tiêu tốn nhiều điện năng
- Hãy kiểm tra, bảo trì tủ lạnh theo đúng định kỳ để có thể phát hiện sớm những hư hỏng nhằm khắc phục kịp thời
- Không tắt mở nguồn tủ lạnh quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến máy nén, gây nên cháy hoặc hư hỏng khó phục hồi
- Việc đóng mở cửa tủ lạnh cũng phải nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến zoong cao su ! Đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm tủ lạnh Hitachi, trong khi sử dụng sản phẩm nếu cần hỗ trợ kỹ thuật về cách sử dụng, bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.