Việc tìm đến một địa chỉ sửa tủ lạnh Hitachi Uy tín, Chất lượng và Chính hãng là nhu cầu hàng đầu và thiết yếu của nhiều gia đình khi muốn sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại nhà Bắc Ninh. Và bài viết dưới đây của Trung tâm bảo hành Hitachi sẽ giúp bạn tìm được các trung tâm sửa tủ lạnh Hitachi uy tín nhất TP Bắc Ninh.
Quy trình sửa tủ lạnh Hitachi tại Bắc Ninh
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng có yêu cầu sửa tủ lạnh tại nhà
- Nhân viên nghe máy sẽ chuyển thông tin khách hàng đến cho nhân viên kỹ thuật
- Nhân viên kỹ thuật chủ động gọi cho khách hàng hỏi tình trạng của tủ lạnh để mang linh kiện thay thế nếu cần và hẹn thời gian đến nhà khách hàng
- Sau khi đến nhà khách hàng nhân viên kỹ thuật bật thử, kiểm tra tình trạng của tủ lạnh
- Khi đã nắm bắt được tình trạng hư hỏng nhân viên kỹ thuật báo giá sửa chữa cho khách hàng
- Khách hàng đồng ý với mức giá sửa tủ lạnh thì nhân viên chúng tôi tiến hành khắc phục sự cố của tủ lạnh
- Sau khi xử lý sự cố xong, nhân viên bắt đầu kiểm tra đo đạc lại dòng điện của tủ lạnh khi hoạt động, nếu còn lỗi thợ kỹ thuật sẽ khắc phục cho triệt để, nếu không còn lỗi thì mới viết giấy thanh toán tổng chi phí cho khách hàng
- Trước khi ra về nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng tủ lạnh như thế nào cho hợp lý và hướng dẫn sửa tủ lạnh cho khách hàng để các bạn có thể tự sửa tủ lạnh Htachi khi tủ bị hư hỏng nhẹ. Hãy truy cập website: hitachi-service-center.com.vn để hiểu hơn về chúng tôi.
Chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh Hitachi bị các lỗi sau
- Sửa tủ lạnh Hitachi không vào điện
- Tủ Hitachi không làm được đá
- Tủ lạnh không chạy quạt
- Tủ chạy không ngắt
- tủ lạnh ngắt xong lại không chạy
- Tủ lạnh Hitachi bị đóng tuyết
- Sửa tủ lạnh không xả đá
- Thời gian xả đá dài
- Tủ bị hở gioăng không đóng khít được cửa
- Sửa chữa tủ lạnh không chạy Block (Lốc)
- Sửa tủ bị hết gas, xì gas, thủng dàn dẫn gas
- Tủ không sáng đèn
- Tủ lạnh chảy nước ra sàn nhà
- Tủ bị mọt chân, cập kênh khi kê
- Nhận sửa block ( Lốc ), thay Block mới.
Nguyên tắc làm việc của Trung tâm bảo hành Hitachi
- Luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu
- Nhân viên niềm nở, sửa chữa cẩn thận theo yêu cầu của khách hàng
- Thợ kỹ thuật có gắng đến đúng giờ hẹn, không để khách hàng chờ đợi lâu
- Làm việc nhiệt tình, chu đáo, tránh xước sát các vật dụng trong nhà khách hàng
- Luôn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ hơn.
Cam kết với khách hàng
Nhân viên kỹ thuật có tay nghề, được đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng định kỳ theo chế độ của chúng tôi.
Có mặt tại nhà khách hàng đúng giờ hẹn, chuẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá theo quy định của trung tâm.
Dán tem bảo hành ngay sau khi sửa chữa, xuất hóa đơn khi thanh toán.
Trong trường hợp khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ vì lý do nào đó thì sẽ không mất một đồng tiền phí nào.