- Trung Tâm Bảo Hành Và Sửa Chữa Tủ Lạnh Hitachi tại Yên Bái có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, là những kỹ sư được đào tạo tại những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, giàu kinh nghiệm.
- Linh kiện để lắp đặt và sửa chữa đều là những linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Có nhân viên phục vụ Quý khách hàng 24/7, kể cả dịp nghỉ lễ và chủ nhật.
- Chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng quen của trung tâm.
- Linh kiện được bảo hành trong thời gian dài hạn.
Tổng đài tư vấn của trung tâm bảo hành Hitachi
Bảo Hành Và Sửa Chữa Tủ Lạnh Hitachi
Trung tâm Sửa chữa Hitachi tại Bắc Giang chuyên bảo hành và sửa chữa tất cả các lỗi tủ lạnh Hitachi có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Cụ thể:
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side mất lạnh (ngăn đông, ngăn mát).
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side mất nguồn (không vào điện).
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side báo lỗi trên màn hình hiển thị (nháy đèn).
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side lỗi, hư bo điều khiển.
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side không rơi đá(đổ đá tự động).
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side không lấy được đá ngoài.
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side không bơm nước lạnh.
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side có tiếng kêu ồn, bất thường.
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side hết gas, thủng ràn.
+ sửa tủ lạnh Hitachi side by side hư máy nén (Block).
Điều kiện bảo hành Hitachi
Chúng tôi đề xuất và thực hiện việc bảo hành sản phẩm để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Hitachi. Thời gian bảo hành máy Hitachi sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng model mà bạn mua. Hãy kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành thiết bị Hitachi trên phiếu bảo hành của Hitachi. Thời gian bảo hành Hitachi là 01 năm, sau thời gian bảo hành chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh. Bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn: 0833.214.214 để được giải đáp và trợ giúp.
Quyền lợi của khách hàng với những cam kết sau:
- Sẽ có kỹ thuật viên của trung tâm đến tận nơi để bảo hành và sửa tủ lạnh tại nhà cho quý khách sau khoảng 30p
- Đối với tủ lạnh HITACHI chúng tôi cam kết sẽ khắc phục và xử lý được tất cả mọi sự cố lớn nhỏ bằng tay nghề cao và trình độ chuyên môn sâu. Tuyệt đối không bỏ cuộc dù phức tạp đến đâu
- Các thiết bị và linh kiện thay thế (Nếu có) đều chính hãng, do hãng HITACHI cung cấp, bảo hành và chịu trách nhiệm
- Nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành và hợp lệ chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí theo đúng quy định của hãng HITACHI
- Nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lanh HITACHI sẽ giúp bạn giải quyết triệt để và bạn sẽ được hãng hỗ trợ mức phí lên đến 20% nên quý khách hàng khỏi lo về giá cả
- Nhân viên kỹ thuật luôn nhiệt tình, lịch sự. Tuyệt đối đảm bảo không gian lận hay thiếu trung thực với khách hàng
- Đến với Trung Tâm Sửa chữa TỦ Lanh HITACHI quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như chế độ bảo hành.
- Liên hệ tổng đài: 0939.15.03.78 để được hỗ trợ.
Một vài cách để tủ lạnh luôn hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian
- Phải hường xuyên lau chùi tủ lạnh để tủ lạnh được thông thoáng, sạch sẽ và không chứa đựng vi khuẩn gây hại cho sức khỏe gia đình, đồng thời đánh bay mùi hôi khó chịu
- Mỗi sản phẩm đều có cảnh báo về trọng lượng và khối lượng cho phép, tủ lạnh cũng vậy. Hãy chú ý đến trọng lượng của nó để có cách sắp xếp thực ăn 1 cách phù hợp. Chúng ta chỉ nên chứa lượng đồ dùng vừa phải, tránh để tủ lạnh quá tải, sẽ rất nhanh hư hỏng và tiêu tốn nhiều điện năng
- Hãy kiểm tra, bảo trì tủ lạnh theo đúng định kỳ để có thể phát hiện sớm những hư hỏng nhằm khắc phục kịp thời
- Không tắt mở nguồn tủ lạnh quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến máy nén, gây nên cháy hoặc hư hỏng khó phục hồi
- Và nên nhớ, Việc đóng mở cửa tủ lạnh cũng phải nhẹ nhàng nhé! Đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần
Điều kiện bảo hành của trung tâm bảo hành tủ lạnh HITACHI tại Yên Bái:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hàn, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Một số trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm, thiết bị của Hitachi hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn đính kém theo sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo,…
- Sản phẩm hư hỏng do côn trùng xâm nhập như: chuột, dán, kiến, mối…
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +-10V.
Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành Hitachi
Chúng tôi hân hạnh phục vụ Qúy khách hàng 24/7 và tất cả các ngày lễ.
Đường dây nóng tại Yên Bái ; 0833.214.214