Sửa tủ lạnh Hitachi tại quận Ba Đình Hà Nội
Để giữ vững thương hiệu trên thị trường ngoài việc đưa ra những sản phẩm chất lượng thì chế độ hậu mãi sau bán hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Và đây cũng chính là lý do mà hàng loạt các hệ thống trung tâm bảo hành, sửa chữa được thành lập, một trong số những trung tâm không thể không kể đến là trung tâm sửa tủ lạnh Hitachi tại quận Ba Đình đã và đang hoạt động hiệu quả, mạnh mẽ ở trung tâm thành phố Hà Nội.
Khi nào bạn cần sử dụng đến dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi?
Tủ lạnh Hitachi khi hoạt động nếu bạn thấy có những biểu hiện bất thường như chúng tôi nêu ra dưới đây thì bạn hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi chuyên nghiệp để đươc đảm bảo rằng tủ lạnh nhà mình sẽ được xử lý tốt nhất từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề giỏi.
- Tủ lạnh Hitachi có hoạt động nhưng kém lạnh hoặc mất lạnh hoàn toàn ở ngăn mát hoặc ngắn hoặc ở cả hai ngăn.
- Tủ lạnh Hitachi hoạt động nhưng phát ra tiếng ồn, tiếng kêu to bất thường.
- Tủ lạnh Hitachi Không làm đông đá hoặc không làm đá tự động.
- Tủ lạnh Hitachi bị hở zong, cánh cửa đóng không hít.
- Tủ lạnh Hitachi không lấy được đá ở bên ngoài.
- Tủ lạnh Hitachi không xay đá, không đổ đá.
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi FO 12, FO 03, F3 01,…
- Tủ lạnh Hitachi bị hỏng Block không hoạt động.
- Tủ lạnh Hitachi bị thủng dàn, xì gas. ….
Quy trình sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà khách hàng
Sửa chữa tủ lạnh Hitachi cam kết dịch vụ
- Mọi vấn đề liên quan đến tư vấn giải pháp khắc phục, kiểm tra tình trạng hư hỏng của tủ lạnh đều được miễn phí hoàn toàn.
- Quá trình sửa chữa bảo hành tủ lạnh Hitachi sẽ được thực hiện bởi tay nghề chuẩn kỹ thuật của đội ngũ nhân viên kỹ thuật.
- Thái độ làm việc nhệt tình, lịch sự có trách nhiệm, có ý thức giữ gìn tài sản của khách hàng, trung thực.
- Linh kiện thay thế trong hoạt động sử chữa được đảm bảo chuẩn hãng.
- Tiến hành kiểm tra sơ bộ, báo giá trước và chỉ sửa chữa khi đã có sự đồng ý từ phía khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tốt ( điện thoại trực 24/7 ), ưu tiên giải quyết thắc mắc khướu nại của khách hàng ngay sau khi nhận được phản ánh.